Dây Thắt Lưng Da Cá Sấu Liền Giành Cho Nam DNS03 giá 999 ngàn

Dây Nịt Da Cá Sấu Thật Giành Cho Nam DNS03 chỉ 999,000₫

Nằm trong tủ đồ của mỗi chàng trai kiên cố không thể thiếu 1 mẫu thắt lưng da vừa cá tính lại vừa sang trọng. bữa nay, Ví da bò nam VR360 muốn giới thiệu đến Anh chị chiếc sản phẩm thắt lưng da cá sấu liền DNS03 vô cùng phong cách và sang trọng đem lại cho các chàng trai 1 phong cách riêng cho mình. cộng đón xem chi tiết của mẫu dây lưng này nó sẽ sở hữu được những điểm cộng gì nổi bật nhé!

Chất liệu da cá sấu được dùng là một trong các chất liệu sở hữu mức giá mắc hơn hẳn so sở hữu các mẫu da khác. Bởi vì chất liệu này là 1 mẫu da cực kỳ sang trọng, quý thảng hoặc, nó còn trải qua phổ quát thời kỳ thuộc để có thể có đến 1 tấm da vừa bền chắc, bền màu. Thêm vào đó, tấm da phải thật lý tưởng, ko mắc lỗi. mẫu dây lưng được làm cho từ da cá sấu có 1 độ bền khôn xiết trong khoảng thời gian dài và nó mang đến cho các bạn một nét đẳng cấp, phong cách riêng và diễn đạt được sự sang trọng trong gu ăn mặc của mình.

một chiếc thắt lưng được dùng hoàn toàn bằng toàn bộ chất liệu da thật. cho nên, bạn sở hữu thể lặng tâm sử dụng mà không lo sản phẩm xảy ra hiện tượng bong tróc như loại da tổng hợp. không những thế, với mặt khóa ánh kim đẳng cấp cho dòng thắt lưng thêm phần đẹp và tinh tế hơn khi phái mạnh diện trên người. Đây sẽ là một ý tưởng khôn cùng hay cho những món quà mà bạn sở hữu thể dành tặng những người thân thiết trong những dịp quan yếu. Đừng bỏ lỡ nhé!

[​IMG]
Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
Showroom Trung Tâm Giay da ca sau da that : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
Web site Cặp da bò cho namhttps://tuidacasau.vn

0 nhận xét: